gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Tuổi trẻ Hưng Hà hiến máu tình nguyện năm 2014

Thứ ba - 20/05/2014 14:46
Để có những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2014 - 2019; Phát huy tinh thần thanh niên tình nguyện chia sẻ yêu thương trong việc chung tay cùng cộng đồng tham gia hiến máu cứu người. Ngày 20/5/2014 Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Hà đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện và các phòng, ban, ngành liên quan tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo”.
Các đ/c cán bộ đoàn viên, hội viên thanh niên đang đăng ký hiến máu nhân đạo

Các đ/c cán bộ đoàn viên, hội viên thanh niên đang đăng ký hiến máu nhân đạo

Ngay trong buổi sáng “Ngày hội hiến máu nhân đạo” đã thu hút được gần 100 đồng chí đoàn viên, hội viên, thanh niên trong huyện tham gia hiến máu nhân đạo. Tại ngày hội đã thu được tổng số 285 đơn vị máu, Đoàn thanh niên - Hội LHTN huyện đã hiến vượt hơn 30% chỉ tiêu đề ra. Số đơn vị máu này được chuyển cho ngân hàng máu bệnh viện Thái Bình để phục vụ cho nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh của người dân.
1
          Hiểu được ý nghĩa cao đẹp của hoạt động hiến máu nhân đạo nên hàng năm, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Hà - Hội LHTN huyện đều phối hợp với các ngành liên quan phát động ngày hiến máu nhân đạo để các đồng chí đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân hiểu được vai trò của việc tham gia hiến máu cứu người đồng thời tuyên truyền giáo dục cán bộ đoàn viên, thanh thiếu niên giữ lấy truyền thống “lá lành đùm lá rách” của con người Việt Nam.
1
Nụ cười của các đồng chí đoàn viên khi biết mình đang làm một việc đầy ý nghĩa

          Bạn Phạm Thị Lan, Đoàn viên thanh niên Thị trấn Hưng Nhân chia sẻ sau lần đầu đi hiến máu “Nghĩ đến lúc máu của mình được mang đi giúp cho những người cần máu khi họ gặp khó khăn, hoạn nạn mình cảm thấy rất vui và biết mình đã làm được một việc ý nghĩa cho xã hội, mong sao nó có thể mang lại hy vọng, sự sống cho những người cần đến nó”.

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn