gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hội LHTN Việt Nam huyện Hưng Hà tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2014 - 2019

Thứ ba - 17/06/2014 00:44
Sáng 13/06/2014, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Hưng Hà chính thức khai mạc ần thứ III, nhiệm kỳ 2014 – 2019. Hưng Hà là huyện vinh dự được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình chọn làm Đại hội điểm cấp huyện, thành phố trong toàn tỉnh.
Văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Hưng Hà lần thứ III, nhiệm kỳ 2014 - 2019

Văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Hưng Hà lần thứ III, nhiệm kỳ 2014 - 2019

Đại hội được vinh dự đón có anh Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; anh Nguyễn Văn Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

1
Anh Nguyễn Mạnh Cường  – Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng hoa chúc mừng đại hội
 
1
Anh Nguyễn Văn Huy - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng đại hội
 
1
Đ/c Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tich HĐND tặng hoa chúc mừng đại hội
 
Đại hội Hội LHTN huyện Hưng Hà lần thứ III, nhiệm kỳ 2014 - 2019 đã được tiến hành với sự tham gia của 175 đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của các tầng lớp thanh niên trong toàn huyện, đây là thời điểm đánh dấu sự chuyển biến quan trọng của tuổi trẻ Hưng Hà, của công tác Hội và phong trào thanh niên huyện. Sau 2 ngày làm việc (từ 13/6 đến 14/6/2014) với không khí khẩn trương, sôi nổi, cởi mở và tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện Hưng Hà lần thứ III đã hoàn thành toàn bộ chương trình làm việc của Đại hội.
Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua Báo cáo của Ủy ban Hội LHTN huyện khóa II; quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện, nhiệm kỳ 2014- 2019. Đại hội đã tiến hành hiệp thương chọn cử ra 31 anh, chị tiêu biểu đại diện cho các tầng lớp thanh niên trong huyện tham gia vào Uỷ ban Hội LHTN huyện khoá III; hiệp thương chọn cử 19 anh chị dự Đại hội Hội LHTN tỉnh Thái Bình lần thứ III; trong phiên họp chính thức, Ủy ban Hội đã hiệp thương bầu anh Nguyễn Minh Hồng – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện khóa II giữ chức danh Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện khóa III.
 
1
Đ/c Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tich HĐND tỉnh trao bức trướng cho tuổi trẻ huyện nhà
1
Ra mắt Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Hưng Hà khóa III, nhiệm kỳ 2014 - 2019
 
1
Ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi huyện
Tại đại hội, các anh chị Đại biểu chính thức của đại hội đã quyên góp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa với số tiền là 4.160.000đ; ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi huyện và Câu lạc bộ trao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê – xây dựng nông thôn mới” cho thôn Khống, xã Phúc Khánh trị giá 5.000.000đ với 1.5 km đường dây điện và 25 điểm được thắp sáng trong thôn. Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trao 266 biển phần việc “Đường Thanh niên” cho tổ chức Đoàn – Hội các thôn làng, với mục đích giao cho thanh niên đảm bảo ANTT, vệ sinh môi trường tại các đoạn đường thanh niên đăng ký đảm nhận. Đây cũng là những công trình, phần việc của thanh niên chào mừng đại hội các cấp.
Các đại biểu chính thức Quyên góp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa tại Đại hội
 
1
Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trao biển “Đường thanh niên” cho tổ chức Đoàn – Hội tại cơ sở
 
1
Câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi trao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê, xây dựng nông thôn mới”
 
Với những kết quả trên, Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện Hưng Hà lần thứ III đã thành công tốt đẹp. Đại hội Hội LHTN huyện Hưng Hà lần thứ III kêu gọi các tầng lớp thanh niên trong huyện hãy phát huy truyền thống huyện anh hùng, nguyện đoàn kết, thi đua học tập, lao động sáng tạo để góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân toàn huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng quê hương Hưng Hà ngày càng giàu đẹp, văn minh; thực hiện thành công những chương trình và những cuộc vận động mà Đại hội đề ra; nhanh chóng đưa Nghị quyết Đại hội trở thành hiện thực trong đời sống của thanh niên huyện nhà. Ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Hội trong thanh niên và trong xã hội, tạo nên dấu ấn mới của thế hệ trẻ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá.
 
Một số hình ảnh tại đại hội:
1
 
1
 
 1


 
1
 
  
 
 
 
 

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn