gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Đội Thanh niên xung kích tình nguyện xã Điệp Nông giúp đỡ các gia đình chính sách neo đơn tổ chức phòng chống cơn bão số 2 - bão Thần Sấm

Thứ hai - 21/07/2014 11:11
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của BTV huyện Đoàn Hưng Hà về việc tổ chức phồng chống cơn bão số 2, BCH Đoàn xã Điệp Nông đã thành lập đội Thanh niên xung kích tình nguyện gồm các đồng chí trong BCH Đoàn xã và Bí thư các chi đoàn, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ ứng phó với cơn bão Thần Sấm sắp đổ bộ vào Thái Bình.
Đội TNXK xã Điêp Nông chằng chống nhà cửa giúp gia đình chính sách tại thôn Duyên Nông

Đội TNXK xã Điêp Nông chằng chống nhà cửa giúp gia đình chính sách tại thôn Duyên Nông

Ngay trong chiều 18/7, đội Thanh niên xung kích tình nguyện đã triển khai nhiệm vụ tới các thành viên của đội; tổ chức liên hệ với các đồng chí Bí thư chi bộ và Trưởng thôn trong toàn xã để nắm bắt tình hình các gia đình chính sách neo đơn cần hỗ trợ các biện pháp chống bão. Ngay sau đó, đội đã tiến hành đến từng gia đình nắm bắt tâm tư và tìm hiểu nguyện vọng cụ thể để có biện pháp giúp đỡ phù hợp. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, các thành viên của đội đã tiến hành chằng chống nhà cửa, phát quang cây cối đảm bảo an toàn cho người và tài sản của các gia đình chính sách khi bão đổ bộ vào.

Việc làm của các đội viên Thanh niên xung kích tình nguyện của Đoàn xã Điệp Nông đã nhận được sự đồng thuận cao của cán bộ và nhân trong toàn xã, góp phần làm giảm thiểu thiệt hại khi bão đến; đồng thời thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Hưng Hà nói chung, tuổi trẻ xã Điệp Nông nói riêng./.
                                                      

Tác giả bài viết: Trần Xuân Kháng

Nguồn tin: UB Hội LHTNVN huyện Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 41 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn