gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Điệp Nông tổ chức Hội trại truyền thống mừng Tết Trung thu năm 2014

Thứ ba - 16/09/2014 00:03
Được sự nhât trí của Đảng ủy - UBND xã, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Điệp Nông đã tổ chức Hội trại truyền thống mừng Tết Trung thu năm 2014. Về dự và chỉ đạo Hội trại có đồng chí Trần Mạnh Cường – Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trần Duy Mạc – Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo UBND, các ông bà trưởng các ban ngành, đoàn thể của xã, các ông bà là Bí thư chi bộ, trưởng các thôn làng, lãnh đạo ba ngành học và đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã cũng về dự đông đủ.
Đ/c Lê Trung Thắng - Bí thư Đoàn xã trao cờ thưởng cho các đơn vị đạt giải tại Hội trại

Đ/c Lê Trung Thắng - Bí thư Đoàn xã trao cờ thưởng cho các đơn vị đạt giải tại Hội trại

Hội trại diễn ra trong một ngày, bắt đầu từ 5 giờ 30 phút ngày 14 tháng 8 năm Giáp Ngọ. Ban tổ chức tiến hành thi cắm trại nhanh giữa 11 chi đội trong toàn xã. Đúng 7 giờ 30 phút, Lễ khai mạc Hội trại được tiến hành với nghi lễ trang nghiêm, xúc động trước ự chứng kiến của hàng nghìn người dân trong xã đến cổ động cho gần 400 em đội viên toàn liên đội.

Ngay sau phần nghi lễ trang trọng, Ban tổ chức đã tiến hành thi đồng diễn thể dục nhịp điệu và múa hát tập thể. Buổi chiều cùng ngày, các chi đội tiến hành thực hiện phần thi nghi thức Đội và thi các bài trống theo quy định. Kết quả, Ban tổ chức đã tiến hành trao 1 giải Nhất về trại cho chi đội Ngũ Đông, 2 giải Nhì dành cho chi đội Duyên Nông và chi đội Hoàng Nông, 3 giải Ba cho các chi đội Việt Yên 1, Việt Yên 3 và Việt Yên 4 và 5 giải Khuyến Khích cho 5 chi đội còn lại. Về phần múa hát tập thể và nghi thức Đội, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải Nhất cho chi đội Việt Yên 2, 2 giải Nhì cho chi đội Việt Yên 3 và chi đội Việt Yên 5, 3 giải Ba cho các chi đội Canh Nông, Ngũ Đoài và Ái Quốc, các chi đội còn lại được nhận giải Khuyến khích.

Đ/c Trần Văn Vượng - Phó Chủ tịch UBND xã trao cờ thưởng cho các đơn vị đạt giải tại Hội trại
 
Đúng 16 giờ 30 phút cùng ngày, Ban Tổ chức tiến hành bế mạc Hội trại. Hội trại truyền thống mừng Tết Trung thu năm 2014 xã Điệp Nông đã thành công tốt đẹp và để lại trong tâm trí các em thiếu nhi trong toàn xã những ấn tượng tốt về một “học kỳ 3” đầy thú vị và bổ ích. Cùng với niềm phấn khởi của không khí ngày khai trường vừa diễn ra, các em sẽ bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui mới./.
                  Trần Xuân Kháng
   UB Hội LHTN Việt Nam huyện Hưng Hà
                 BCH Đoàn xã Điệp Nông
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn