gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy
Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Tổ chức - Hoạt động

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Xây dựng nông thôn mới

Ảnh: Niềm vui lứa cá đầu tiên được mùa

Những thanh niên lập thân, lập nghiệp trên chính mảnh đất quê hương

Ở Hưng Hà đã có những thanh niên mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm gạt bỏ những ý nghĩ phải xa quê để lập nghiệp mà trở về quê hương chung tay góp sức phát triển kinh tế, xây dựng quê hương.

Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nhân trẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Gặp mặt câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi huyện Hưng Hà nhân kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

“Cơ hội đang rộng mở nhưng nếu không biết tận dụng cơ hội, gạt bỏ thách thức, khó khăn vẫn bộn bề”. Đây cũng là trăn trở của các doanh nhân trẻ trong câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi huyện Hưng Hà chia sẻ tại buổi gặp mặt vào chiều ngày 13/10/2015 nhân kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bắc Sơn chứng kiến khánh thành công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”

Đoàn thanh niên xã Bắc Sơn khánh thành công trình thanh niên “ Thắp sáng đường quê” năm 2015

Sáng ngày 2/9/2015, Đoàn thanh niên xã Bắc Sơn, huyện Hưng Hà đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “ Thắp sáng đường quê” năm 2015 nhân kỷ niểm 70 năm cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9, Công trình chào mừng thanh công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiên tới đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX, đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đoàn Thanh niên xã Tân Lễ tổ chức hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”

Đoàn Thanh niên huyện Hưng Hà đồng loạt tổ chức hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình về việc tổ chức đồng loạt ngày “Chủ nhật xanh”. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo Ban Thường vụ Đoàn các xã, thị trấn tổ chức hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”,

Đoàn viên thanh niên huyện Hưng Hà góp phần xây dựng NTM

Đoàn viên thanh niên huyện Hưng Hà góp phần xây dựng NTM

Công cuộc xây dựng nông thôn mới (XDNTM) cần sự chung sức của rất nhiều ngành, nhiều thành phần dân cư, trong đó, tuổi trẻ có vai trò quan trọng. Với phương phâm “Mỗi đoàn viên thanh niên và mỗi cơ sở Đoàn có những công trình, phần việc mang tính thiết thực để chung sức xây dựng nông thôn mới”, thời gian qua, Ban Chấp hành Huyện đoàn Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã đề ra nhiều chương trình hoạt động đa dạng phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Một khu dân cư ở xã Hòa Tiến.

Hòa Tiến hướng đích xã nông thôn mới

Hòa Tiến (Hưng Hà) là xã duyên giang, có 13 thôn với 11.230 nhân khẩu. Thu nhập chính của người dân từ sản xuất nông nghiệp, thu ngân sách còn khó khăn. Đảng bộ xã có 320 đảng viên, sinh hoạt ở 19 chi bộ.

Nghề dệt khăn bông ở xã Thái Hưng tạo việc làm, thu nhập ổn định cho nhiều gia đình. Ảnh: Ngọc Linh

Thái Hưng đẩy nhanh tiến độ về đích nông thôn mới

Thái Hưng là xã có quy mô trung bình của huyện Hưng Hà với 1.742 hộ, 6.520 khẩu. Là xã thuần nông nên nguồn thu ngân sách của xã cũng như thu nhập của người dân rất hạn hẹp.

Nghề mộc truyền thống ở làng Riệc, xã Tân Hòa.

Tân Hòa giữ vững và củng cố các tiêu chí đã đạt

Tân Hòa là 1 trong 13 xã của huyện Hưng Hà được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới năm 2014. Hiện nay, xã đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm duy trì và phát huy hiệu quả các tiêu chí đã đạt.

Đồng chí Phạm Hồng Bàng – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Thái Bình dự khánh thành công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê xây dựng nông thôn mới” tại thôn Khống, xã Phúc Khánh

Khánh thành công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê xây dựng nông thôn mới” tại thôn Khống, xã Phúc Khánh

Chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2014 – 2019, gắn với hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014. Đoàn thanh niên – Hội LHTN Việt Nam huyện đã triển khai xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê xây dựng nông thôn mới” tại thôn Khống, xã Phúc Khánh.

Đoàn viên thanh niên xã Duyên Hải tham gia trồng cây màu vụ đông năm 2013

Tuổi trẻ Duyên Hải góp sức xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng phong trào trồng cây màu vụ đông năm 2013, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Hà đã phát động và chỉ đạo Đoàn xã Duyên Hải tổ chức làm điểm với diện tích 2 ha. Nhận thức rõ đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ góp phần xây dựng nông thôn mới, Ban Chấp hành Đoàn xã đã triển khai kế hoạch tới 100% đoàn viên thanh niên...

ảnh: Anh Trường hướng dẫn công nhân sản xuất

Thanh niên Phạm Văn Trường gương mẫu phát triển kinh tế tạo việc làm cho lao động nông thôn

Hưởng ứng phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Những năm qua, trên địa bàn huyện Hưng Hà đã xuất hiện nhiều đoàn viên thanh niên mạnh dạn, chủ động tìm tòi nhiều cách để phát triển kinh tế và khẳng định khả năng làm giàu từ sức trẻ và tâm huyết cuả mình. Không chỉ làm giàu cho bản thanh mà họ còn tạo việc làm, tăng thu nhập cho lao động nông thôn. Thanh niên Phạm Văn Trường thôn Hà Tiến xã Dân Chủ huyện Hưng Hà là tấm gương điển hình.

Điệp Nông phát huy sức dân trong xây dựng nông thôn mới

Điệp Nông phát huy sức dân trong xây dựng nông thôn mới

Những ngày này, về xã Điệp Nông (Hưng Hà), chúng tôi mới thấy rõ diện mạo nông thôn nơi đây đang đổi thay từng ngày. Đường làng, ngõ xóm sạch sẽ, phẳng lỳ được bê tông hóa rộng thênh thang; những ngôi nhà cao tầng san sát, các công trình phúc lợi xã hội xây mới khang trang, môi trường nông thôn được cải thiện rõ rệt. Kết quả này đạt được là nhờ cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân đồng thuận chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM). Đến nay xã Điệp Nông đã hoàn thành 13/19 tiêu chí.

Ghi nhận cách làm ở 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Ghi nhận cách làm ở 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Để ghi nhận những nỗ lực của các xã trong xây dựng nông thôn mới, mới đây tỉnh đã biểu dương và công nhận 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới, gồm: Hồng Minh (Hưng Hà), Thụy Phúc (Thái Thụy), Thanh Tân (Kiến Xương), Quỳnh Minh (Quỳnh Phụ); trong đó Thụy Phúc không phải là xã điểm của tỉnh. Với tiến độ và kết quả thực hiện xây dựng nông thôn mới hiện nay, dự kiến có thêm 5 - 6 xã sẽ hoàn thành xây dựng nông thôn mới trong năm 2013. Như vậy, toàn tỉnh có khả năng vượt chỉ tiêu số xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới so với Nghị quyết số 02 đề ra.

Đường vào thôn Cổ Trai – xã Hồng Minh

Nông thôn mới ở Hồng Minh – huyện Hưng Hà thành công từ “ Lòng dân ”

Về thăm xã Hồng Minh – huyện Hưng Hà trong những ngày này, nhiều người sẽ ngỡ ngàng với những con đường bê tông thẳng tắp, khu dân cư được quy hoạch khang trang và sạch đẹp. Kinh tế và đời sống tinh thần nhân dân đã khác xa so với những năm trước.

ĐTN xã Hông Minh đảm nhận phần việc thanh niên bảo vệ môi trường khu vực cánh đồng từ trạm bơm tại Cổ Rồng đến Đồng Đào

Tuổi trẻ Hồng Minh góp sức xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà đã và đang phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Công ty TNHH Duyên Hải của đ/c Nguyễn Trung Bằng chuyên sản xuất nước uống tinh khiết tại xã Duyên Hải

Góp sức trẻ xây dựng quê hương Hưng Hà

Phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên nông thôn đạt hiệu quả thiết thực, trở thành nét đặc trưng của phong trào thanh niên, được xã hội đánh giá cao.

“Tiếp lửa” xây dựng nông thôn mới

“Tiếp lửa” xây dựng nông thôn mới

Nông nghiệp, nông dân, nông thôn có tầm quan trọng đặc biệt đối với quá trình phát triển của đất nước, đặc biệt đối với một tỉnh nông nghiệp đang trên đà phát triển với nhiều thế mạnh như tỉnh ta. Kết quả bước đầu thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở Hưng Hà có sự đóng góp không nhỏ của sức trẻ, làm cho diện mạo quê hương ngày một đổi thay.

 
Tài liệu sinh hoạt Chi đoàn
Tài liệu Đội sửa đổi 2015
Website huyện Hưng Hà
Website Tỉnh đoàn Thái Bình
nước khoáng Duyên Hải
Trần Dũng - đồ thờ xã Minh Tân, Hưng Hà, Thái Bình
Bia Đại Việt

Tin mới

    Video

    Thống kê truy cập

    Đang truy cậpĐang truy cập : 3


    Hôm nayHôm nay : 183

    Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12961

    Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2885973