gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hưng Hà khởi động tháng thanh niên gắn với ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2014.

Thứ ba - 04/03/2014 11:18
Chiều ngày 02/03/2014 Đoàn Thanh niên - Uỷ ban Hội LHTN huyện Hưng Hà tổ chức khởi động tháng thanh niên gắn với ngày hội giới thiệu việc làm. Về dự lễ khởi động có đồng chí: Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, thủ trưởng các phòng, ban ngành trong huyện và lãnh đạo một số đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Bí thư Huyện đoàn – Chủ tịch Hội LHTNH huyện phát biểu khởi động tháng thanh niên năm 2014.

Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Bí thư Huyện đoàn – Chủ tịch Hội LHTNH huyện phát biểu khởi động tháng thanh niên năm 2014.

Tại lễ khởi động. Ban Thường vụ Huyện đoàn – UB Hội LHTN huyện đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Hưng Hà hành động vì an sinh xã hội; xung kích tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”. Các cơ sở Đoàn phối hợp và trao 2 biểu trưng hỗ trợ kinh phí làm đường giao thông nông thôn của Đoàn cơ quan chính quyền huyện cho xã Hoà Tiến, Đoàn Chi cục Thuế huyện cho xã Minh Khai. Đặc biệt, sau lễ khởi động Đoàn thanh niên – Uỷ ban Hội LHTN huyện đã phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Thái Bình thuộc Sở LĐTB & XH tỉnh Thái Bình cùng hơn 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh (Công ty Đức Giang – Công ty TNHH may Hưng Nhân, công ty may Hồng Công, Viễn thông VNPT Hưng Hà... và các công ty xuất khẩu lao động uy tín tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, các nước đông âu...) tổ chức ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2014.  Với phương châm mỗi ĐVTN đến với ngày hội sẽ định hướng được 1 nghề, 1 công việc phù hợp, tiếp tục phát huy có hiệu quả phong trào đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp.
1
Các đơn vị trao 2 biểu trưng hỗ trợ kinh phí làm đường giao thông nông thôn
Đây là hoạt động nhằm tư vấn, đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên khối nông thôn; đồng thời định hướng nghề nghiệp cho đoàn viên thanh niên khối THPT, TT GDTX và hướng nghiệp trên địa bàn huyện; đặc biệt là đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho Bộ đội xuất ngũ trở về địa phương. Thu hút, tập hợp hơn 3,000 ĐVTN và các đối tượng lao động tham gia;
Để chuẩn bị tốt cho việc khởi động tháng thanh niên gắn với ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm. Đoàn Thanh niên – Hội LHTN huyện đã chỉ đạo tất cả các cơ sở Đoàn tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh các xã, thị trấn, tuyên truyền trên Đài phát thanh của huyện và Đài truyền hình tỉnh.
để ĐVTN tìm hiểu và lựa chọn nghề phù hợp với bản thân.
1
Cán bộ tư vấn trực tiếp cho đoàn viên thanh niên, người lao động tại ngày hội
Tại ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm Ban Tổ chức đã bố trí 10 bàn tư vấn với trên 30 cán bộ tư vấn  trực tiếp có kinh nghiệm, phong cách tư vấn chuyên nghiệp; đồng thời phát hơn 3.500 tờ rơi có đầy đủ các thông tin về các ngành nghề. Nụ cười trên gương mặt những ĐVTN tham gia ngày hội tư vấn là tín hiệu vui cho việc định hướng nghề nghiệp tại huyện Hưng Hà. 
Toàn cảnh một số hình ảnh hoạt động:


Ảnh: Văn Học - Đài Phát thanh huyện Hưng Hà

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn