gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Đoàn thanh niên huyện Hưng Hà tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2013

Chủ nhật - 19/01/2014 23:31
Chiều 15/01/2014, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Hà đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2013.
Trương ương Đoàn tặng cờ cho BCH Huyện đoàn Hưng Hà

Trương ương Đoàn tặng cờ cho BCH Huyện đoàn Hưng Hà

Đến dự hội nghị có đồng chí Trần Hữu – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Bùi Thị Hưng – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Đinh Thị Hoàn – Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn;  đồng chí Trần Thanh Tùng – Cán bộ Tỉnh đoàn phụ trách huyện và cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Huyện đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Huyện, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, Chủ tịch Hội LHTN các cơ sở đoàn.
Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm 2013, đây là năm Đoàn thanh niên từ huyện đến cơ sở đã triển khai nhiều hoạt động có trọng tâm, trọng điểm được cấp trên ghi nhận, tiêu biểu như:
Công tác giáo dục của Đoàn được đánh giá có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức. Việc “Tuổi trẻ Hưng Hà học tập và làm theo lời Bác” tiếp tục được đẩy mạnh và có chiều sâu; tích cực tham gia cuộc thi "Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác" với tổng số 20.036 bài dự thi; kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên huyện đã tổ chức cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện đi thăm quê Bác; Đoàn thanh niên huyện đã chủ động phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan như Công an, Ban Chỉ huy quân sự, Hội Cựu chiến binh huyện… tổ chức các giờ học ngoại khoá về các chuyên đề giáo dục đạo đức, lối sống, pháp luật cho hơn 8.000 ĐVTN, học sinh khối THPT.

Phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được triển khai với các nội dung cụ thể hơn, phù hợp với yêu cầu thực tế, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trên các lĩnh vực. Trong năm 2013, Đoàn thanh niên huyện đã tổ chức tư vấn, khám cấp thuốc miễn phí 5 đợt cho gần 900 đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với trị giá thuốc cấp phát miễn phí gần 100 triệu đồng; toàn huyện đã có hơn 120 công trình, phần việc thanh niên, trong đó tập chung vào công trình, phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới với trị giá hơn 100 triệu đồng. Tiêu biểu như: Công trình thắp sáng đường quê xây dựng nông thôn mới tại xã Minh Tân, Công trình sân chơi cho TTN tại xã Liên Hiệp, xã Minh Tân…; năm 2013 các cơ sở đoàn, hội, đội đã phát động và gieo trồng được hơn 46 ha cây màu vụ đông.

Công tác xây dựng tổ chức Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng có bước chuyển biến tích cực, trong năm 2013 đã kết nạp được hơn 3000 đoàn viên mới, giới thiệu cho đảng gần 200 đoàn viên, thanh niên ưu tú; nhiều đồng chí cán bộ Đoàn quá tuổi theo Quy chế 289 đã được luân chuyển vị trí công tác phù hợp với chuyên môn và nguyện vọng. Kịp thời bổ sung những cán bộ đoàn mới, năng động và nhiệt huyết tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của Đoàn cấp trên và cấp uỷ, chính quyền giao cho.
Với những kết quả nổi bật trên, BCH Huyện đoàn được Trung ương Đoàn tặng cờ; được Tỉnh đoàn tặng cờ là đơn vị dẫn đầu khối huyện, thành phố năm 2013.
Đồng chí Trần Hữu – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm 2013
 
Với chủ đề công tác năm 2014 là "Năm thanh niên tình nguyện", Ban Thường vụ Huyện đoàn đã thông qua chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 với các nhiệm vụ trọng tâm như: thực hiện Nghị quyết của BCH TW Đoàn về "Nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động tình nguyện giai đoạn 2013-2017”; tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn; triển khai có trọng tâm các phong trào "Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc""Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp"; đẩy mạnh hoạt động "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Hữu – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Bùi Thị Hưng – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tuổi trẻ toàn huyện trong năm 2013, đồng thời giao những nhiệm vụ cho BCH Huyện đoàn trong năm 2014.
Đồng chí Trần Hữu – Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao giấy khen 89 giấy khen và 77 tập thể của Ban thường vụ Huyện đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu đóng góp trong Công tác Đoàn và phong trào TTN trong năm 2013.

BCH Huyện đoàn trao cờ cho các tập thể đạt thành tích trong năm 2013
 

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Tài liệu sinh hoạt Chi đoàn
Tài liệu Đội sửa đổi 2015
Website huyện Hưng Hà
Website Tỉnh đoàn Thái Bình
nước khoáng Duyên Hải
Trần Dũng - đồ thờ xã Minh Tân, Hưng Hà, Thái Bình
Bia Đại Việt

Video

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 108

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 21643

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2917979