gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Đoàn thanh niên xã Dân Chủ với phong trào trồng cây vụ đông

Thứ năm - 31/10/2013 23:16
Thực hiện đề án số 05 của UBND huyện Hưng Hà và kế hoạch sản xuất vụ đông của Huyện đoàn Hưng Hà, Đoàn thanh niên xã Dân Chủ đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong việc mở rộng diện tích trồng cây vụ đông, coi đây là tiêu chí quan trọng đánh giá thi đua khen thưởng cuối năm.
(Ảnh đoàn viên thanh niên xã Dân Chủ huyện Hưng Hà ra quân trồng cây vụ đông)

(Ảnh đoàn viên thanh niên xã Dân Chủ huyện Hưng Hà ra quân trồng cây vụ đông)

 Đoàn thanh niên xã Dân Chủ đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kĩ thuật trồng, chăm sóc cây màu vụ đông, nhất là những cây trồng mới. Hướng dẫn hội viên quy vùng sản xuất cây trồng sao cho hiệu quả. Do có sự chỉ đạo chặt chẽ nên đến nay, 100% hội viên, đoàn viên thanh niên xã Dân Chủ làm nông nghiệp đều tham gia sản xuất vụ đông, nhiều đoàn viên ngoài diện tích canh tác của gia đình đã mạnh dạn mượn ruộng của hộ xung quanh để trồng cây màu vụ đông. Riêng Ban chấp hành đoàn xã Dân Chủ đã quy hoạch gọn vùng trên 2 mẫu ruộng tại cánh đồng thôn Kìm  để trồng cây đậu tương.

Do gieo trồng trong khung thời vụ nên đến nay, đậu tương  do đoàn thanh niên xã Dân Chủ gieo trồng đã lên được 5 lá. Hiện nay, đoàn thanh niên xã Dân Chủ đang tập trung chăm sóc và bảo vệ cây  màu vụ đông ưa ấm đã trồng và chuyển sang trồng cây vụ đông ưa lạnh./.

Nguồn tin: BCH ĐOàn xã Dân Chủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn