gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hội CCB - Đoàn thanh niên Huyện Hưng Hà triển khai chương trình phối hợp giai đoạn 2013 - 2017

Thứ năm - 25/07/2013 08:02
Sáng ngày 24/7, Hội CCB huyện và Đoàn thanh niên cộng sản HCM huyện Hưng Hà tổng kết chương trình phối hợp giai đoạn 2009-2012 và ký kết chương trình phối hợp: “Tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích xây dựng và bảo vệ tổ quốc giai đoạn 2013-2017”.
Hội CCB và Đoàn thanh niên huyện Hưng Hà ký kết chương trình phối hợp

Hội CCB và Đoàn thanh niên huyện Hưng Hà ký kết chương trình phối hợp

3 năm qua, chương trình phối hợp giữa Hội CCB và Đoàn thanh niên các cấp Huyện Hưng Hà về “ Xây dựng thế hệ trẻ giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có lối sống đẹp, có bản lĩnh văn hoá con người Việt Nam” đã đạt được kết quả đáng kích lệ, góp phần xây dựng và củng cố các tổ chức đoàn, giáo dục thanh thiếu niên sống có lý tưởng, mơ ước, không mắc các tệ nạn xã hội.  Thực hiện việc “Đẩy mạnh và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đoàn thanh niên và Hội CCB đã phối hợp và cụ thể hoá thành các nội dung hoạt động, phù hợp với từng địa phương. Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống của quê hương đất nước cho thanh thiếu nhi, vận động hội viên CCB, đoàn viên thanh niên thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới, thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc. Đồng thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, động viên thanh niên phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội . Đến nay Hội CCB và Đoàn thanh niên đã tư vấn, giới thiệu học nghề và việc làm cho trên 900 lượt thanh niên, hỗ trợ 1400 lượt thanh niên vay vốn làm kinh tế gia đình.

Nhằm phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, Hội CCB – Đoàn thanh niên huyện đã ký kết chương trình phối hợp “ Tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp, xung kích xây dựng và bảo vệ tổ quốc” giai đoạn 2013-2017".
 
Cao Mừng - Thu Uyên
Đài phát thanh Hưng Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn