gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hưng Hà tổ chức ngoại khóa “Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên".

Thứ hai - 02/11/2015 10:22
Sáng 26/10/2015, Hội đồng đội huyện phối hợp với Trung tâm Dân số - KHHGĐ tổ chức chuyên đề ngoại khóa tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho 679 học sinh Trường THCS Phạm Đôn Lễ - xã Tân Lễ, huyện Hưng Hà. Đ/c Đinh Thi The - Phó Bí thư Thường trực Huyện đoàn, Phó chủ tịch HĐĐ huyện; Đ/c Nguyễn Văn Sáu - Phó Giám đốc TT dân số huyện dự buổi ngoại khóa.
 

 
Tham gia buổi ngoại khóa, các em học sinh Trường THCS Phạm Đôn Lễ được trang bị, giải đáp những vấn đề thường gặp về sức khỏe sinh sản lứa tuổi vị thành niên như:  cấu tạo cơ thể con người, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, các bện pháp tránh thai, tình bạn và tình yêu học đường, luật hôn nhân gia đình... Học sinh đã trao đổi một cách cởi mở, thắng thắn những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản vị thành niên. 
Đây là hoạt động thường xuyên của huyện đoàn, HĐĐ huyện  nhằm định hướng cho các em học sinh có lối sống lành mạnh, đúng đắn, tự bảo vệ bản thân, tránh những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Đồng thời giáo dục cho các em có nhận thức đúng đắn về tình bạn, tình yêu học đường trong sáng và các mối quan hệ khác giới, chấp hành Luật Hôn nhân và Gia đình. Trang bị cho học sinh những kiến thức cần thiết về kỹ năng sống để các em có cách nhìn đúng đắn khi đối mặt với những cơ hội và thách thức trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội./.

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn