gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hưng Hà tổ chức lớp tập huấn chuyên đề lý luận chính trị, công tác Dân số, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và công tác tuyên truyền phòng, chống HIV, AIDS năm 2015.

Thứ hai - 16/11/2015 09:32
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2015. Ngày 13/11/2015 Ban Thường vụ Huyện đoàn Hưng Hà đã phối hợp với trung tâm Chính trị, Trung tâm Dân số huyện, trường Cán bộ Thanh thiếu nhi, trung tâm Phòng, chống HIV, AIDS tỉnh Thái Bình tổ chức lớp tập huấn chuyên đề lý luận chính trị, công tác Dân số, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và công tác tuyên truyền phòng, chống HIV, AIDS năm 2015 cho 332 đồng chí cán bộ Đoàn xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc, đặc biệt là các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn tại các thôn, làng, khu dân cư trong huyện.
Hưng Hà tập huấn Công tác Đoàn năm 2015

Hưng Hà tập huấn Công tác Đoàn năm 2015


Đ/c Đinh Bá Khải - HUV, Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện giảng dạy về chuyên đề Văn hóa, công tác giáo dục của Đoàn.
Đây là lớp tập huấn nằm trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên, liên tục trong các năm của Ban Thường vụ Huyện đoàn. Thông qua các nội dung được truyền đạt các đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở đã được học tập các bài lý luận chính trị, chuyên đề Văn hóa, công tác giáo dục của Đoàn, được truyền thông các chuyên đề về Dân số, việc mất cân bằng giới tính, công tác truyền thông về phòng, chống HIV, AIDS, việc sử dụng thuốc methadon tại cơ sở cho người mắc nghiện, đặc biệt là những kỹ năng trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, công tác tổ chức các hoạt động của Đoàn. Góp phần vào sự thành công của công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trong huyện.
Một số hình ảnh của lớp tập huấn

Đ/c Nguyễn Văn Sáu – Phó giám đốc trung tâm Dân số huyện, hướng dẫn chuyên đề về công tác Dân số năm 2015.

Đ/c Đỗ Duy Bình – Trưởng phòng Truyền thông trung tâm phòng, chống HIV, AIDS tỉnh hướng dẫn công tác tuyên truyền về phòng, chống HIV, AIDS.

Đ/c Nguyễn Hữu Hải – Giảng viên trường Cán bộ Thanh thiếu nhi tỉnh hướng dẫn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2015.






Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn