gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Gương sáng tuổi trẻ

Gặp mặt câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi huyện Hưng Hà nhân kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thứ tư - 14/10/2015 10:56
“Cơ hội đang rộng mở nhưng nếu không biết tận dụng cơ hội, gạt bỏ thách thức, khó khăn vẫn bộn bề”. Đây cũng là trăn trở của các doanh nhân trẻ trong câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi huyện Hưng Hà chia sẻ tại buổi gặp mặt vào chiều ngày 13/10/2015 nhân kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nhân trẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nhân trẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Được Đoàn thanh niên – Hội LHTN huyện Hưng Hà thành lập từ ngày 13/6/2014 với các thành viên tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực phát triển kinh tế. Câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi là tập hợp các thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa huyện Hưng Hà, kịp thời động viên khuyến khích thành viên tham gia phát triển nghề, phát triển kinh tế xã hội trong huyện.
Gặp mặt ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trẻ huyện nhà chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, bàn và đưa ra những giải pháp tháo gỡ, tăng cường và phát huy hiệu quả của câu lạc bộ đồng thời đồng hành cùng sự phát triển của mỗi doanh nghiệp trẻ thành viên.
Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Minh Hồng Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện đã phát biểu giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ thời gian tới đó là: Quan tâm tới công tác phát triển hội viên đảm bảo yêu cầu chất lượng, hiệu quả; phát huy vai trò quan trọng của CLB là cầu nối bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các thành viên trong CLB; luôn động viên các hội viên tham gia các hoạt động từ thiện như tặng quà gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa trong cộng đồng…

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn