gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức tổng hợp

Tuổi trẻ Hưng Hà - Vững bước quân hành

Thứ hai - 12/10/2015 15:48
Phát huy truyền thống hào hùng của dân tộc, của vùng đất địa linh nhân kiệt, kỳ tuyển quân năm nay, huyện Hưng Hà có 400 đoàn viên, thanh niên đủ tiêu chuẩn, điều kiện lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong không khí của những ngày tháng 8 lịch sử, chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tuổi trẻ Hưng Hà đang nô nức chuẩn bị cho ngày hội tòng quân, góp sức trẻ xây dựng quân đội ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Đ/c Vũ Tiến Khoái - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2015

Đ/c Vũ Tiến Khoái - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2015


Thượng tá Nguyễn Xuân Phùng, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hưng Hà
 
Đợt tuyển quân đợt hai năm nay Hưng Hà đã tuyển chọn đủ số lượng và bảo đảm chất lượng tân binh. Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt các việc chuẩn bị cho đợt giao quân sắp tới. Huyện đã tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên trước khi nhập ngũ. Nhìn chung, tư tưởng của thanh niên vững vàng, vui vẻ, yên tâm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc.
 

Đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Bí thư Huyện đoàn Hưng Hà
 
Bên cạnh việc phối hợp thực hiện tốt đợt tuyển quân, Huyện đoàn đã cùng với  Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức chương trình giao lưu thanh niên nhập ngũ năm 2015 nhằm động viên, cổ vũ và khích lệ thanh niên trước ngày tòng quân, đồng thời qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương Hưng Hà để thanh niên tiếp tục giữ gìn, phát huy trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.
 

Anh Hà Duy Đức, thôn Hà Tân, xã Tân Lễ
 
Tôi rất tự hào về truyền thống dân tộc, ngưỡng mộ và cảm phục trước những hình ảnh của người chiến sĩ năm xưa với lòng quả cảm, sẵn sàng hy sinh thân mình, xung kích trên các tuyến đầu để bảo vệ Tổ quốc. Nhập ngũ đợt này, tôi sẽ nỗ lực rèn luyện, học tập, không ngại khó, ngại khổ, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
  
 
Anh Nguyễn Văn Huy, thôn Cộng Hòa, xã Minh Hòa
 
Bản thân tôi luôn ý thức được rằng, bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ hàng đầu của mỗi người dân Việt Nam. Quân ngũ là môi trường để tôi phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành. Vì vậy, tôi đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ để được rèn luyện trong môi trường quân đội, phấn đấu trở thành người lính, một công dân có ích cho xã hội, xứng đáng với truyền thống quê hương.
  

Anh Bùi Văn Trịnh, thôn Vân Đông, thị trấn Hưng Nhân
 
Khi khoác lên mình bộ quân phục màu xanh thay cho màu áo trắng học trò, tôi rất xúc động, vinh dự và tự hào. Trở thành một người lính, tôi xin hứa với gia đình, địa phương sẽ học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng là anh Bộ đội Cụ Hồ, xứng đáng với niềm tin của quê hương.
 
Mai Thư

Nguồn tin: http://baothaibinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn