gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức tổng hợp

Giao lưu Thể thao giữa khối Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Hưng Hà

Thứ ba - 17/10/2023 09:41
Sáng ngày 14/10, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Hưng Hà phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Giao lưu Thể thao giữa các khối mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện. Đ/c Nguyễn Trọng Lộ - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đ/c Phạm Cao Quân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện đã tới dự và tặng hoa chúc mừng.

Các đại biểu dự buổi giao lưu thể thao

 Đ/c Nguyễn Trọng Lộ - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Phạm Cao Quân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng khối mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện

 Đ/c Nguyễn Xuân Trường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

 Đ/c Bùi Xuân Phóng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

          Tham gia giao lưu, các vận động viên đại diện cho 6 cơ quan, đơn vị trong huyện gồm: Ủy ban MTTQ, Liên đoàn Lao động, Cựu Chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Nông dân thi đấu các môn:kéo co, cầu lông… Với không khí sôi nổi, đoàn kết, cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trấn đấu hay, hấp dẫn.

 Đ/c Phạm Cao Quân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Đ/c Vũ Văn Hạnh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng hoa và cờ cho các đội dự thi.

          Buổi giao lưu không chỉ góp phần tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động; tạo sự gắn bó, đoàn kết và động viên cán bộ, công chức, viên chức giữa các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao mà còn là một trong những hoạt động thiết thực kỉ niệm ngày truyền thống các khối mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện năm 2023; chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Thái Bình lần thứ XXIV; Đại hội Ủy ban MTTQ; Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Các đội dự thi tham gia thi đấu Giao lưu thể thao giữa các khối mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội




 

Cao Mừng

Đài TT - TH Hưng Hà

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn