gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức tổng hợp

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hưng Hà tổ chức Chương trình ngày hội Đoàn viên chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3

Thứ ba - 23/04/2019 17:40
Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên và hướng tới kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), chiều ngày 22/3/2019, tại UBND xã Tân Lễ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hưng Hà đã long trọng tổ chức Chương trình ngày hội Đoàn viên.


 
Các đại biểu dự Chương trình ngày hội Đoàn viên



Đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt với chủ đề “Theo dấu chân Bác”.





Đội bóng của Tỉnh đoàn Thái Bình và các đội bóng trong huyện tham gia giao hữu bóng đá
 
       Ngay sau lễ khai mạc, các vị đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên 35 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia sinh hoạt với chủ đề “Theo dấu chân Bác”. Tại đây, những thước phim tài liệu mang giá trị lịch sử vô cùng chân thực và sống động đã tái hiện lại quá trình lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc Việt Nam, gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời giới thiệu về những giá trị to lớn trong nội dung bản di chúc Bác để lại cho nhân dân ta trước lúc đi xa. Buổi sinh hoạt không chỉ giúp đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của bản Di chúc của Bác mà còn đẩy mạnh công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu niên, góp phần xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới.
 
        Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đoàn viên, thanh niên đã tham gia giao hữu bóng đá giữa các đội bóng của Tỉnh đoàn Thái Bình và các đội bóng trong huyện. Các trận đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh cho đoàn viên thanh niên trong ngoài huyện giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ thể chất, khích lệ tinh thần lao động, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và tăng cường sự đoàn kết, tập hợp, gắn bó giữa các đơn vị./.
 
Nguyễn Tuyết
Đài TT-TH Hưng Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn