gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Học tập và làm theo lời Bác

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao 500 con gà giống hỗ trợ đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 27/06/2023 14:18
Nhằm hỗ trợ sinh kế, giúp các hộ nghèo trên địa bàn huyện cải thiện cuộc sống. Ngày 5/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hưng Hà, Ban vận động Quỹ " Vì người nghèo" đã trao hỗ trợ 500 con gà giống cùng thức ăn chăn nuôi cho 5 đoàn viên thanh niên thuộc hộ nghèo tại các xã: Văn Cẩm, Chi Lăng, Văn Lang, Phúc Khánh và Tân Hoà với tổng số tiền trị giá 13 triệu đồng.

Gà giống hỗ trợ cho các hộ phù hợp với điều kiện thả vườn, khả năng sinh sản, phát triển tốt, thuận lợi trong chăm sóc, gây đàn để từng bước thoát nghèo. Cùng với trao hỗ trợ con giống, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện còn phối hợp với đơn vị cung cấp con giống, thức ăn chăn nuôi và thuốc thú y hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc, phòng trị bệnh để gà khoẻ mạnh, phát triển tốt.

 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hà, Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Nguyễn Quang Huy - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn trao tặng gà giống, thức ăn chăn nuôi cho đoàn viên, thanh niên khó khăn.

       Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, tạo "cần câu" và động lực để các đoàn viên thanh niên và gia đình có thêm con giống, kiến thức chăn nuôi vươn lên thoát nghèo bền vững dựa trên chính những thế mạnh về giải pháp chăn nuôi của địa phương. Đồng thời, nêu cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia giữa Mặt trận Tổ quốc các cấp với các gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn theo phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Nguyễn Hương

Đài TT – TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin cũ hơn