gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Kết nạp 19 Đảng viên là học sinh THPT dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ năm - 09/05/2024 17:26
     Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), các Chi bộ trường THPT Nam Duyên Hà, Bắc Duyên Hà, Đông Hưng Hà và THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà tổ chức kết nạp 20 Đảng viên mới trong đó có 19 Đảng viên là học sinh.
     Đây là những đoàn viên ưu tú, học sinh tiêu biểu của nhà trường trong học tập và tham gia các hoạt động Đoàn trong trường học và tại địa phương. Tại buổi lễ kết nạp, các đồng chí đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, phấn đấu thực hiện các mục tiêu, lý tưởng của Đảng và nhiệm vụ của người Đảng viên.
     Tại buổi lễ trọng thể, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh đoàn, Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tới chúc mừng, giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới kết nạp và Chi bộ.
     Công tác phát triển đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng đoàn viên, học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.
Một số hình ảnh tại lễ kết nạp Đảng viên










Huyện đoàn Hưng Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn