gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hội đồng Đội huyện Hưng Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016

Thứ ba - 04/10/2016 08:20
Sáng ngày 30/9, Hội đồng Đội huyện Hưng Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016. Đồng chí Nguyễn Minh Hồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã về dự và chỉ đạo hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016

Năm học 2015 – 2016, Hội đồng Đội các cấp đã tổ chức kết nạp hơn 6.000 đội viên, giới thiệu cho tổ chức Đoàn 3.000 đội viên ưu tú, 95% liên đội đạt danh hiệu liên đội vững mạnh. Hội tổ chức tặng quà cho gần 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập với số tiền 50 triệu đồng; xây dựng quỹ thắp sáng ước mơ, tiếp sức đến trường trị giá 80 triệu đồng; quyên góp hơn 10 triệu đồng xây dựng khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi đảo Trường Sa; thành lập gần 400 CLB học tập; 100% liên đội hưởng ứng cuộc vận đọng nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích cho giáo dục.....
Năm học 2016 – 2017, Hội đồng Đội các cấp tiếp tục tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thieus nhi; phát động các phong trào thi đua trong học tập; đẩy mạnh phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; huy động mọi nguồn lực giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; bồi dưỡng nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ giáo viên tổng phụ trách đội và cán bộ phụ trách thiếu nhi các cấp.

Đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thái Bình tặng cờ xuất sắc cấp tỉnh cho liên đội Tiểu học Cộng Hòa
Với những thành thích đã đạt được, năm học qua Trung Ương đoàn, BCH Tỉnh đoàn. BCH Huyện đoàn đã tặng cờ thi đua và bằng khen cho 66 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016.

Các anh chị câu lạc bộ TNPT kinh tế giỏi của huyện tặng quà cho các em học sinh vượt khó

 
Nhân dịp này Câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi của huyện đã trao 19 suất quà, trị giá 3,8 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn