gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Đoàn thanh niên huyện Hưng Hà bàn giao buồng khử khuẩn toàn thân phòng chống dịch Covid-19 cho UBND Huyện Hưng Hà

Thứ sáu - 24/04/2020 09:01
Chiều ngày 23/4/2020, Nhóm sáng tạo trẻ của Đoàn thanh niên huyện đã bàn giao buồng khử khuẩn toàn thân phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho UBND Huyện Hưng Hà. Đồng chí Nguyễn Xuân Dương, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Vũ Văn Hạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Nguyễn Văn Trường, Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo 1 số phòng ban của huyện đã tới dự….

Bàn giao, ra mắt buồng khử khuẩn toàn thân phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại UBND Huyện Hưng Hà

      Nhóm sáng tạo trẻ của Đoàn thanh niên huyện được thành lập gồm 9 thành viên là những đoàn viên thanh niên, thày giáo đam mê khoa học, thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi những tiến bộ của khoa học kỹ thuật chế tạo ra những sản phẩm hữu ích áp dụng vào cuộc sống. Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 có diễn biến phức tạp, các thành viên của Nhóm sáng tạo trẻ đã lên kế  hoạch, xây dựng ý tưởng, lập trình nghiên cứu sáng tạo ra sản phẩm buồng khử khuẩn toàn thân phòng chống dịch Covid-19. Qua sản phẩm đầu tiên được lắp đặt tại Huyện ủy Hưng Hà, Nhóm sáng tạo trẻ của Đoàn thanh niên huyện đã tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo ra sản phẩm thứ 2 có nhiều tính năng ưu việt hơn sản phẩm thứ nhất như: thu gọn buồng khử khuẩn, rút ngắn thời gian khử khuẩn/người....nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng, hiệu quả tác dụng khử khuẩn của máy đối với toàn bộ cơ thể. Buồng khử khuẩn phòng chống dịch của Nhóm sáng tạo trẻ của Đoàn thanh niên huyện sau khi được bàn giao cho UBND huyện sẽ được lắp đặt tại cửa của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện để phục vụ việc khử khuẩn cho cán bộ và người dân đến giao dịch, góp phần ngăn ngừa và đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi cộng đồng.

     Tại lễ bàn giao buồng khử khuẩn phòng chống dịch, Đ/c Nguyễn Xuân Dương, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao sự đam mê, sáng tạo khoa học  và lòng nhiệt huyết của các thành viên trong Nhóm sáng tạo trẻ của Đoàn thanh niên huyện đã nhạy bén chế tạo ra sản phẩm buồng khử khuẩn toàn thân hữu ích, phục vụ kịp thời trong lúc các địa phương đang tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

 

Thu Uyên

 Đài PT - TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn