gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Chung tay cải cách thủ tục hành chính

Tuổi trẻ Chi cục thuế thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Thuế (1945-2015)

Thứ năm - 07/05/2015 09:36
Tuổi trẻ Chi cục Thuế Hưng Hà trong không khí vui tươi, phấn khởi, nỗ lực phấn đấu, thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành thuế (1945-2015).
Tuổi trẻ Chi cục thuế thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Thuế (1945-2015)

Tuổi trẻ Chi cục thuế thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Thuế (1945-2015)

Các mục tiêu, phương hướng của Chi đoàn đã được triển khai đồng bộ, đạt hiệu quả khá toàn diện: công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên được coi trọng, BCH Chi đoàn luôn chủ động tham mưu cho Đảng ủy cơ quan về chương trình công tác năm, những hoạt động hàng quý, hàng tháng; tuyên truyền cho đoàn viên nắm bắt, thấm nhuần chủ trương chính sách của Đảng, của cơ quan. Đặc biệt là tình hình biển đảo; thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, trong quý I/2015 đã có 02 ĐVTN ưu tú được tham gia lớp tìm hiểu về Đảng, 05 ĐVTN tham dự lớp Trung cấp lý luận chính trị.
          Quán triệt cho Đoàn viên thanh niên thực hiện tốt công cuộc cải cách hành chính, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính về thuế, Chi đoàn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng; ĐVTN đã đề xuất các biện pháp cụ thể trong các quy trình nghiệp vụ; giảm bớt các thủ tục hành chính không cần thiết tạo thuận lợi cho người nộp thuế trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế, thực hiện nghiêm túc lộ trình cải cách của ngành Thuế và đã rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính thuế xuống còn 121 giờ. Đối với công tác quản lý thu ngân sách Nhà nước, đoàn viên đã tích cực học tập nâng cao trình độ để có đủ năng lực hoàn thành nhiệm vụ được phân công, kết quả thu Ngân sách Nhà nước quý I/2015 là 85.132 triệu đồng đạt 36% dự toán năm tăng 26% so cùng kỳ năm 2014.
          Đồng hành với các việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn thì phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; phong trào xung kích tình nguyện cũng được BCH Chi đoàn quan tâm chỉ đạo. Những năm qua phong trào “Tuổi trẻ Chi cục Thuế Hưng Hà thực hiện và làm theo lời Bác”, “Tuổi trẻ Chi cục Thuế chung sức xây dựng nông thôn mới” luôn được Chi đoàn thực hiện thường xuyên, có hiệu quả. Chi đoàn phối hợp chặt chẽ đơn vị Chi đoàn bạn, giao lưu học tập kinh nghiệm, đặt biệt là chung tay xây dựng nông thôn mới bằng những phần việc thanh niên mang tính thiết thực, thể hiện tính cộng đồng sâu sắc phải kể đến là công trình bể nước sạch cho các cháu Trường Mầm non xã Thống Nhất; đường giao thông thôn Thanh Cách xã Minh Khai với sự đóng góp ngày công, kinh phí trị giá trên 15 triệu đồng; Tổ chức trao quà cho học sinh nghèo các Trường Tiểu học trên địa bàn huyện, học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập Trường THPT Đông Hưng Hà với số tiền trên 3 triệu đồng. Tổng kết tháng Thanh niên hàng năm, Chi đoàn luôn được Huyện đoàn Hưng Hà tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện tháng Thanh niên.
          Có thể khẳng định rằng, cùng với tuổi trẻ huyện Hưng Hà, ĐVTN Chi đoàn Chi cục Thuế với những nỗi lực, sáng tạo của mình đã có những đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội nói chung và nhiệm vụ thu Ngân sách Nhà nước được Đảng và Nhân dân giao phó.

Tác giả bài viết: TG: Đặng Văn Quang - Bí thư Đoàn Chi cục Thuế huyện Hưng Hà

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a