Liên ngành Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Đoàn thanh niên huyện phối hợp với Công ty TNHH MEDLATEC Thái Bình tổ chức chương trình “Xét nghiệm miễn phí vì sức khoẻ cộng đồng”.

Sáng ngày 07/11/2020, tại Nhà văn hóa xã Chi Lăng, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Đoàn thanh niên huyện phối hợp với Công ty TNHH MEDLATEC Thái Bình tổ chức chương trình “Xét nghiệm miễn phí vì sức khỏe cộng đồng”.



Các Đại biểu dự chương trình “Xét nghiệm miễn phí vì sức khoẻ cộng đồng”.




 
Các y, bác sĩ tư vấn, lấy máu xét nghiệm bệnh ung thư gan miễn phí cho nhân dân.
   
      Tham gia chương trình cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Chi Lăng được các y, bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe, tuyên truyền cách phòng chống một số bệnh thường gặp vào mùa đông,  lấy máu xét nghiệm tầm soát căn bệnh ung thư gan miễn phí.
      Trong ½ ngày, các y bác sĩ của bệnh viện đã tư vấn xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí cho 250 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã.
     Đây là hoạt động thiết thực của Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Đoàn thanh niên huyện và Công ty TNHH MEDLATEC Thái Bình giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các hộ có hoàn cảnh khó khăn được kiểm tra, phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khoẻ, để phòng ngừa, chữa trị kịp thời, đặc biệt là hạn chế nguy cơ mắc căn bệnh ung thư gan./. 
Hoàng Thủy
Đài TT – TH Hưng Hà