Ðoàn Trường THPT Hưng Nhân làm điểm triển khai phong trào “Khi tôi 18”, tổ chức hội thi “Học sinh tài năng, thanh lịch”

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn. Sáng ngày 25/10, Đoàn Thanh niên Trường THPT Hưng Nhân làm điểm triển khai phong trào “Khi tôi 18”, tổ chức hội thi “Học sinh tài năng, thanh lịch” năm học 2015 – 2016.
Một tiết mục trong phần thi tài năng.
Các phần thi: trang phục (truyền thống, học đường), tài năng, ứng xử được các thí sinh thể hiện tự tin và sáng tạo. Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, thể hiện năng khiếu, phát huy khả năng sáng tạo của học sinh, đồng thời là dịp để Đoàn Thanh niên Trường THPT Hưng Nhân tuyên truyền, giáo dục đoàn viên xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới, hướng tới mục tiêu xây dựng người thanh niên có “tâm trong”, “trí sáng”, “hoài bão lớn”; trang bị hành trang kiến thức, tri thức, kỹ năng cần thiết cho đoàn viên, thanh niên vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi. Hội thi có cơ cấu 1 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải 3 còn lại 5 giải khuyến khích cùng các giải cho các cá nhân xuất sắc tại các phần thi; Đoàn trường sẽ công bố giải vào ngày kỷ niệm 20/11 tới.
 
Hội thi là một trong những hoạt động của Đoàn Thanh niên Trường THPT Hưng Nhân chào mừng 50 năm thành lập Trường (1965 - 2015).
Một số hình ảnh của cuộc thi



Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà