Liên đội Tiểu học Chi Lăng tổ chức cuộc thi Tìm hiểu cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện. Chiều ngày 25/4/2016 Liên đội Tiểu học Chi Lăng tổ chức cuộc thi Tìm hiểu cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 cho các đồng chí cán bộ, giáo viên và các em học sinh khối 4, 5 của nhà trường.
Các em học sinh liên đội Tiểu học Chi Lăng tham gia cuộc thi tìm hiểu cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021
Tham gia cuộc thi có 34 đồng chí cán bộ, giáo viên và gần 200 các em học sinh khối 4,5. Tham gia cuộc thi các đồng chí cán bộ, giáo viên và các em học sinh phải trả lời các câu hỏi về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Thông qua cuộc thi đã tuyên truyền tốt cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng, trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công dân về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư.

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà