Hưng Hà tổ chức tập huấn Nghi thức và hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội sửa đổi

Ngày 29/10/2015 Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện Hưng Hà tổ chức lớp tập huấn Nghi thức và hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội sửa đổi.
Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội huyện dự và chỉ đạo Hội nghị tập huấn
Tại buổi tập huấn Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện đã mời đồng chí Nguyễn Hữu Hải, giáo viên Trường Cán bộ Thanh thiếu nhi tỉnh về trực tiếp giảng dạy; tham gia lớp tập huấn có các đồng chí cán bộ chuyên trách Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện cùng 72 đồng chí là Tổng phụ trách Đội của 72 Liên đội Tiểu học, THCS trong huyện. Nội dung của buổi tập huấn tập trung vào các vấn đề cơ bản và sửa đổi của Nghi thức Đội TNPT Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Hữu Hải, giáo viên Trường Cán bộ Thanh thiếu nhi tỉnh hướng dẫn thực hiện nghi thức sửa đổi năm 2015
Đây là lớp tập huấn nằm trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên, liên tục trong các năm của Hội Đồng đội huyện. Thông qua các nội dung được truyền đạt, các đồng chí cán bộ Chuyên trách Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện và các đồng chí Tổng phụ trách của các Liên đội Tiểu học, THCS trong huyện đã được cập nhật, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội, góp phần vào sự thành công trong phong trào thiếu nhi của huyện.
 
Một số hình ảnh của lớp tập huấn






Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà