Hưng Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 – 2015.

Sáng ngày 16/10/2015, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Hưng Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 – 2015, triển khai nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Thị Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.
Đ/c Trần Thị Vân – Thường vụ Huyện ủy, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao Bằng khen của Trung ương, tỉnh cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc.
Năm học 2014 - 2015, công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong huyện được triển khai thực hiện hiệu quả, đã tặng quà cho trên 710 học sinh có hoàn cảnh khó khăn 740 triệu đồng; đóng góp Quỹ “Tiếp sức đến trường” trên 70 triệu đồng, tặng quà của chương trình “thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” trên 63 triệu đồng. Trong năm học, Hội đồng đội đã tổ chức tập huấn công tác đội các đồng chí Tổng phụ trách, liên đội trưởng các liên đội Tiểu học và THCS trong toàn huyện, góp phần trang bị các kỹ năng cần thiết cho Người phụ trách đội về công tác thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay...
Tại hội nghị Hội Đồng đội huyện đã triển khai chương trình phối hợp giữa Đoàn Thành niên với Phòng GD & ĐT huyện về phối hợp chỉ đạo tổ chức các hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016; cũng tại Hội nghị các anh, chị trong Câu lạc bộ Thanh niên phát triển kinh tế giỏi huyện đã tặng 10 xuất quà, mỗi xuất trị giá 400.000đ cho 10 em đội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; đây là sự động viên kịp thời, để các em có thể cố gắng hơn nữa trong cuộc sống cũng như việc học tập của mình, hoạt động còn thể hiện sự quan tâm, vào cuộc của cả xã hội đối với thế hệ trẻ hiện nay.
Các anh chị CLB Thanh niên Phát triển kinh tế giỏi huyện tặng quà cho các em đội viên
Hội nghị được các đồng chí Tổng phụ trách Đội ở các trường tiểu học, THCS trong huyện tập trung thảo luận về những ưu, khuyết điểm trong việc triển khai thực hiện công tác Đội trong năm học vừa qua; qua đó, tổng kết, rút kinh nghiệm từ thực tiễn nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016. Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương, Hội Đồng đội tỉnh, huyện tặng Bằng khen, cờ thi đua và Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 – 2015 nhằm tiếp tục khuyến khích các cá nhân, tập thể tích cực thực hiện có hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong những năm học tới.
Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội huyện trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đ/c Đinh Thị The – Phó Bí thư thường trực Huyện đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng đội huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Một số hình ảnh của hội nghị tổng kết công tác Đội


Đ/c Nguyễn Minh Hồng – Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội huyện phát biểu kết luận Hội nghị

 

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà