Hưng Hà tổ chức điểm cuộc thi tìm hiểu Pháp luật về an toàn giao thông

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện. Sáng ngày 11/12/2015 Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức điểm cuộc thi tìm hiểu Pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) tại liên đội THCS Phạm Đôn Lễ, xã Tân Lễ.
Phần thi tài năng của đội Đèn Vàng
Đ/c Nguyễn Thanh Tuyền -  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa cuộc thi
Về dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, các đồng chí Trưởng Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trưởng Phòng GD&ĐT, Bí thư Huyện đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn, đại diện Đảng ủy, UBND xã, Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí Tổng phụ trách các liên đội THCS trong huyện, cùng tất cả các em đội viên trường THCS Phạm Đôn Lễ.
          Các đội thi đã trả lời tốt các câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra, các em cũng thể hiện sự hiểu biết của mình qua các tiểu phẩm của phần thi tài năng, qua đó khẳng định các em có nhận thức khá tốt về Pháp luật ATGT và được Ban tổ chức đánh giá cao.

Các em đội viên liên đội THCS Phạm Đôn Lễ hăng hái trả lời các câu hỏi dành cho phần thi khán giả

 
          Cuộc thi đã đẩy mạnh việc tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về kiến thức ATGT, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật; tạo sân chơi trí tuệ, ý thức tự giác chấp hành luật, xây dựng nét văn hóa trong thanh thiếu nhi khi tham gia giao thông và tăng cường trách nhiệm của học sinh trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn…
Một số hình ảnh của cuộc thi







Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà