gas Petrolimex giá gas petrolimex van gas bộ bình bếp gas giá gas giá gas hôm nay
Chúng tôi khuyên bạn nên mua máy photocopy. Thành Đồng Copier chuyên cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, sửa máy photocopy

Tổ chức - Hoạt động

Chương trình khi tôi 18 - huyện hưng hà
Trung tâm GDTX huyện Hưng Hà
Trường THPT Trần Thị Dung
Trường THPT Hưng Nhân
Trường THPT Bắc Duyên Hà

Thăm dò ý kiến

Các chuyên mục trên Website của tuổi trẻ Hưng Hà đã cung cấp đầy đủ cho thanh niên chưa?

Đã đầy đủ các chuyên mục

Còn thiếu, chưa cung cấp đầy đủ

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Liên đội Tiểu học Lê Qúy Đôn huyện Hưng Hà mở Ngày hội mổ heo đất và trao quà cho Học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 11/03/2015 09:46
Sáng ngày 7 tháng 3 năm 2015, được sự nhất trí của Hội đồng Đội huyện Hưng Hà và Ban Giám hiệu nhà trường Liên đội Tiểu học Lê Qúy Đôn đã mở Ngày hội mổ heo đất và trao quà cho Học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Các em học sinh mở các chú Heo của lớp mình

Các em học sinh mở các chú Heo của lớp mình

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Hưng Hà, kế hoạch hoạt động của Liên đội năm học 2014 - 2015. Liên đội Tiểu học Lê Qúy Đôn đã phát động phong trào “ Nuôi heo đất giúp bạn đến trường”.
                       
17 chú heo đất được nuôi dưỡng bằng lòng chân tình của các em học sinh
          Trong thời gian 3 tháng “Nuôi heo” các em học sinh trong toàn Liên đội đã tích cực hưởng ứng, cùng sự vào cuộc rất nhiệt tình của các thầy cô giáo chủ nhiệm, với ý tưởng mỗi lớp nuôi chung 1 chú heo và nó sẽ là món quà cho những bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn! Chú heo của các em lớn lên từng ngày với sự chăm sóc rất chú đáo bằng tình yêu thương, sự kỳ vọng và niềm vui vì mình đang làm một việc đầy ý nghĩa.
          Sáng ngày 7 tháng 3 năm 2015, được sự nhất trí của Hội đồng Đội huyện Hưng Hà và Ban Giám hiệu nhà trường Liên đội Tiểu học Lê Qúy Đôn đã mở Ngày hội mổ heo đất và trao quà cho Học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Toàn Liên đội đã nuôi được 17 con heo đất và quyên góp được tổng số tiền là 3.600.000 đồng. Số tiền này trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Hy vọng rằng với món quà tuy nhỏ bé nhưng ấm áp tình người sẽ là nguồn động lực giúp các em sống tốt hơn và đạt thành tích cao trong học tập.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao qua tiết kiệm từ chương trình “Nuôi Heo” của Liên đội
          Đây là một hoạt động bổ ích; góp phần giáo dục các em một cách hoàn thiện, tính tiết kiệm và ý thức giúp đỡ các bạn khi gặp khó khăn trong cuộc sống, đức tính lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân... Đối với Liên đội Tiểu học Lê Qúy Đôn thì đây thực sự là một hoạt động mang lại hiệu quả tốt đẹp!

Nguồn tin: Huyện Đoàn Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn